Những mẫu ghế đã xây dựng thương hiệu nội thất 190

Công ty nội thất 190 là công ty thuộc bộ quốc phòng, chỉ sau mọt thời gian phát triển ngắn nhưng thương hiệu nội thất 190 đã phát triển lớn mạnh và khẳng định thương hiệu của mình. Vậy bạn có biết những sản phẩm ghế nào tạo nên thương hiệu hàng đầu của chúng tôi?

1. Ghế giám đốc


Ghế giám đốc một sản phẩm thuộc nhóm ghế văn phòng và khá được chú ý, đây là một trong những mặt hàng đa dạng nhất về chủng loại và thiết kế. Nội thất 190 cung cấp cho khách hàng những chiếc ghế đẹp nhất, tiện dụng nhất, giá cả hợp lý nhất.

2. Ghế gấp


Đứng sau dòng sản phẩm ghế giám đốc phải kể đến dòng ghế gấp 190. Sản phầm ghế gấp là một trong những mặt hàng bán chay nhất trên thị trường của chúng tôi. Với đặc điểm tiện dụng và tiết kiệm được không gian hơn nữa giá thành tương đối hợp lý phù hợp với kinh phí của không những các công ty lớn mà các công ty vừa và nhỏ cũng có những sản phẩm và mẫu mã rất phong phú, đẹp mắt nhưng vẫn phù hợp với túi tiền.

3. Ghế phòng chờ


Với tính năng mang lại sự tiện dụng cho những nơi công cộng hoặc phòng chờ của các văn phòng mẫu ghế này được thiết kế khá đơn giản và tiết kiệm diện tích. Mỗi loại đều có tầm 3-5 chiếc ghế ghép với nhau. Với độ ngả và màu sắc khá đẹp sản phẩm này đang được hứa hẹn là sản phẩm chiến lược trong các năm sắp tới.

4. Ghế xoay


Chiếc ghế xoay 190 đa phong cách và đa màu sắc giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn cho mình một cái ghế phù hợp. Phần lớn ghế nhân viên cho những văn phòng có diện tích không quá hẹp đều sử dụng ghế xoay 190 là loại ghế chủ đạo. Hơn cả các loại ghế khác chiếc ghế xoay sẽ tạo cho bạn phong cách và cảm giác thư thái khi làm việc. Nếu bạn chưa sắm cho mình một chiếc ghế như thế thì hãy gọi điện cho chúng tôi để được tư vấn và mua hàng với giá ưu đãi nhất.

5. Góc học tập


Đây có lẽ là góc phòng có giá trị nhất đối với bé. Vì vậy nội thất 190 cũng đánh sang dòng sản phẩm  bộ bàn ghế học sinh khá ấn tượng với sở thích của bé. Bên cạnh đó, có thể trang trí trang ảnh hoặc vật lưu niệm quanh góc học tập để gây sự hứng thú và tinh thần thoải mái cho trẻ khi ngồi học.

Những dòng ghế đang làm vua trên thị trường nội thất và khẳng định thương hiệu nội thất 190 đang chiếm vị trí vững chắc trong long người sử dụng. Hãy là người tiêu dùng thông thái.

Đăng nhận xét