Nội thất Fami - phong cách mới cho nội thất văn phòng

Bộ mặt của một công ty chính là văn phòng làm việc, nơi giao dịch với khách hàng, nó củng cố lòng tin và giúp khách hàng tin tưởng công ty bạn và sẽ hợp tác với công ty bạn.
FM2007P.jpg

Một văn phòng được trang trí nội thất văn phòng theo phong cách hiện đại sẽ tạo nên phong cách năng động, đầy chuyên nghiệp và khá là quy củ trong công việc, mọi chuyện dường như đã ổn định và bộ máy đã vào luồng khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng bộ máy đó sẽ đáp ứng nhu cầu và tiến độ của khách hàng.

Nắm bắt được nhu cầu của thị trường nội thất trong thời gian hiện tại nội thất Fami  đã bắt tay vào sản xuất đại trà các sản phẩm bàn ghế văn phòng phục vụ nhu cầu của ngời dân, trong quá trình sản xuất của mình nội thất Fami luôn chú trọng cả về mẫu mã sản phẩm lẫn chất lượng luôn được ưu tiên đảm bảo hàng đầu. Nội thất Fami có rất nhiều loại sản phẩm như bàn chân sắt, bàn giám đốc , ghế, hộc di động …. đa dạng về dòng sản phẩm như classic, eco, eco alpha, eo beta, supper…. phù hợp với nhiều đối tượng người dùng mang lại cảm giác làm việc thoải mái đem lại hiệu quả công việc cao.
Bàn ghế văn phòng chân sắt của nội thất Fami có đặt điểm rất nổi trội và ưu việt sau:
  • bền, thời gian sử dụng lâu dài, dễ dàng di chuyển, tiết kiệm tài chính cho người sử dụng
  • Chân bàn dùng hệ khung chân sắt, sơn tĩnh điện màu ghi sáng và có độ bóng mờ.
  • Mặt bàn phủ melamine, Laminate chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước.
  • Chứa được nhiều tài liệu, vật dụng với các ngăn kéo, khay đựng, kích thước theo tiêu chuẩn và sử dụng thuận lợi.
Với ưu điểm vượt trội của mình bàn ghế văn phòng chân sắt đã dần lấn sân vào các văn phòng mang phong cách hiện đại. Dưới đây nội thất văn phòng SStyle xin giới thiệu cho quý khách một số mẫu bàn ghế văn phòng chân sắt
small_106_ban-lam-viec-fami-smm1800h.jpg
4.jpg
5.jpg
12.jpg
ba1809.jpg
Lê Điểm

Đăng nhận xét