Nội thất Fami

Nhu cầu phát triển của xã hội càng tăng cao, các văn phòng nhà ở được xây dựng nhiều nhu cầu sử dụng nội thất đặt lên tình trạng cấp thiết nhất là với tác phong công nghiệp thì việc chờ đợi để làm ra một sản phẩm sau đó mới ứng dụng vào công trình là 1 quá trình rất lâu và gây chậm điến độ. Nhận biết được xu hướng này công ty nội thất Fami là công ty tiên phong trong lĩnh vực này. Nội thất Fami được thành lập từ năm 2001 tại khu công nghiệp của tỉnh Hưng yên. Nội thất Fami khi mới thành lập hoạt động trong lĩnh vực lắp ráp linh kiện điện tử và sản xuất nội thất văn phòng. Với tiêu trí đi tăt đón đầu công ty nội thất Fami đã đẩy mạnh tiếp thu kỹ thuật mới, đầu tư mua máy móc để cải tạo chất lượng sản phẩm mẫu mã đa dạng nhưng giá thành hợp lý nhất.

Chính vì được chuyển giao công nghệ mới luôn tục nên nội thất văn phòng Fami đã đạt được  nhiều danh hiệu quý giá như  huy trương vàng tại hôi chợ quốc tế Việt Nam  EXPO 2005, Cúp vàng ngành xây dựng hội chợ Vietbuild 2007, Huy chương vàng sản phẩm chất lượng tại hội chợ  Vietbuild 2007…
Hiện tại nội thất Fami đưa ra rất nhiều mặt hàng đa dạng như nội thất trường học Fami, nội thất Văn phòng, Bàn, hộc, tủ giám đốc…. luôn đáp ứng được hầu hết các nhu cầu của quý khách. với các tiêu trí
  • Tính thời trang trong thiết kế
  • Tuổi thọ/ chất lượng sản phẩm
  • Tính tinh tế của giải pháp
  • Thời gian giao hàng ngắn nhất
  • sự an toàn trong sử dụng


Đáp ứng nhu cầu đưa sản phẩm chính hãng từ nhà sản xuất tới tận tay người tiêu dùng nên công ty nội thất văn phòng SStyle đã đứng ra chính thức phân phối sản phẩm là trung gian là cầu nối giữa Fami và người tiêu dùng. Tới với nội thất văn phòng SStyle bạn sẽ được cam kết cung cấp các sản phẩm nội thất Fami chính hãng với giá cả hợp lý nhất.
Hãy nhấc máy lên và liên hệ với chúng tôi theo sdt: Mr.Bá: 0963.536.866 hoặc Miss Huệ: 0966.957.983 để được tư vấn thiết kế văn phòng và được cung cấp sản phẩm chính hãng.

Đăng nhận xét