5 mẫu bàn chân sắt có giá dưới 2 triệu đồng

Giá thành hợp lý - đầy đủ công năng - gọn nhẹ - tiện dụng là những ưu điểm vượt trộ của bàn chân sắt 190.  Nếu bạn có ý định muốn mua hàng chính hãng của nội thất 190 – nội thất Bộ Quốc Phòng với giá dưới 2 triệu đồng thì với 6 sản phẩm “bàn chân sắt 190” sau đây sẽ là những gợi ý không thể bỏ qua.

Bàn chân sắt BS14-LV có giá 1.837.000


Đây là dòng sản phẩm với lưu điểm vượt trội Mặt bàn phủ bằng tấm laminate ( HPL) được sản xuất từ các loại nhựa và giấy cao cấp: chống ăn mòn, chống va đập, in chuyên dùng và keo tổng hợp lành tính. Laminate được ép ở áp suất cao ( 100kg/ cm2), nhiệt độ cao( 230*C) tạo cho mặt bàn chất lượng rất cao giúp sản phẩm có tuổi thọ cực kỳ cao.
Ngaoif ra sản phẩm còn được thiết kế đặc biệt với góc vát ở mép bàn giúp người sử dụng tỳ tay thoải mái và thuận tiện khi làm việc, không có khay bàn phím tạo khoảng trống thuận tiện ở gầm bàn , có thể sử dụng kèm 1 hoặc 2 hộc di động tùy theo nhu cầu của người sử dụng.

Bàn chân sắt BCS14-MV-1 có giá 1.673.000

Loại bàn này phù hợp cho không gian chật hẹp, kiểu dáng cảu bàn khá thoáng giúp tạo cảm giác thoáng đã trong căn phòng đồng thời vẫn đảm bảo công năng của sản phẩm. Với loại bàn này bạn có thể lắp được 1 hoặc 2 giá đỡ CPU tùy theo nhu cầu người sử dụng và rất dễ lắp dáp hay di chuyển khi sửa đổi vị trí hoặc chuyển văn phòng.

Bàn chân sắt BLP18CT giá 1.591.000

Với loại bàn này chân bàn giường như được thu hẹp một cách tối đa nhưng vẫn vô cùng chắc chắn bởi chất liệu làm chân sắt đã được lựa chọn kỹ càng. Bàn được thiết kế dạng form chữ L làm tăng diện tích mặt bàn sử dụng. Có rất nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn.

Bàn chân sắt BCT18 giá 1.318.000

Đây là loại bàn được ưa chuộng tại các nước châu âu. Mẫu mã đa dạng phong phú nhờ vào kiểu chân đơn giản, có thể lắp ráp vào bất kỳ vị trí nào của mặt bàn. Mặt bàn làm từ gỗ CN phủ melamine chống xước, chống thấm nước. Màu sắc và kích thước đa dạng phong phú. Chân làm từ thép ống tròn, sơn tĩnh điện cao cấp màu kem. Có chân tăng chỉnh chống xước sàn và điều chỉnh thay đổi độ cao +20mm.

Bàn chân sắt BCK16-B giá 1.773.000

Dạng bàn này giá thành hợp lý có thể sử dụng cho nhân viên hoặc làm bàn làm việc cho trưởng phòng hoặc các vị trí lãnh đạo cũng rất là tốt đặc biệt giá thành rất phải chăng.

Đây có thể nói là sơ lược những mẫu sản phẩm bàn chân sắt giá dưới 2 triệu đồng mà vẫn đầy đủ công năng mà bạn có thể lựa chọn.
Ngoài tính năng sử dụng làm bàn làm việc tại văn phòng bạn còn có thể dùng làm bàn học cho con hoặc bạn có thể dùng sản phẩm sản phẩm chuyên nghiệp dành riêng cho học sinh như bàn ghế học sinh 190 để giúp con yêu của bạn phát triển toàn diện.
Chúc các bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho bản thân, gia đình và văn phòng.
Lê Điểm

Đăng nhận xét

  1. mấy mẫu bàn ghế này đẹp ghê luôn

    Trả lờiXóa
  2. Mẫu bàn ghế này hợp với nhà mình đấy, đẹp lắm

    Trả lờiXóa
  3. mẫu rất đẹp mà giá cũng hợp lý nữa :)

    Trả lờiXóa
  4. bên cty này bán bàn ghế đẹp quá trời luôn, mẫu nào mình cũng thích

    Trả lờiXóa