Tại sao nên sử dụng bàn chân sắt 190

Trong xã hội hiện đại, phát triển như ngày nay, việc chọn nội thất văn phòng không đơn thuần chỉ đáp ứng yêu cầu về phương tiện, công cụ làm việc mà còn phải đảm bảo thể hiện được bộ mặt của công ty. Các sản phẩm nội thất văn phòng ngoài đáp ứng về mặt thẩm mỹ phù hợp với căn phòng còn phải có giá thành hợp lý. Nội thất 190 thấu hiểu được điều này nên đã ra mẫu sản phẩm mới là sản phẩm thuộc dòng chân sắt như bàn chân sắt 190, ghế 190 ...
Với thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, năng động, trẻ trung cùng nhiều tính năng tiện ích nổi trội đầy thú vị, bàn chân sắt của nội thất 190 đang là mẫu bàn được nhiều công ty lớn nhỏ sử dụng phổ biến.

Bàn chân sắt BS14-LV


- Kiểu dáng đẹp, sang trọng, chi tiết tinh xảo, làm đẹp cho không gian nội thất của bạn.
- Có thể lắp thêm 1 hoặc 2 hộc di động tùy theo yêu cầu của người sử dụng.
- Bàn sắt hộc rời 1,4m không khay.
- Mặt bàn phủ bằng tấm laminate ( HPL) được sản xuất từ các loại nhựa và giấy cao cấp: chống ăn mòn, chống va đập, in chuyên dùng và keo tổng hợp lành tính.
- Laminate được ép ở áp suất cao ( 100kg/ cm2), nhiệt độ cao( 230*C) tạo cho mặt bàn chất lượng rất cao, màu sắc đẹp, chống trầy xước, chống vỡ khi va đập, chịu được dao động nhiệt độ lớn, chịu nước, chống ẩm, chống tác động hóa học, dễ lau chùi và làm vệ sinh, tuổi thọ cực kỳ cao.
- Đặc biệt với góc vát ở mép bàn giúp người sử dụng tỳ tay thoải mái và thuận tiện khi làm việc.
- Mặt bàn dầy 30mm
- Màu tiêu chuẩn là màu vân gỗ

Bàn chân sắt BCS14-LV-1

KT: W1400xD700xH740

- Bàn văn phòng Smart của Nội thất 190  là loại bàn  văn phòng hiện đại.
- Bàn BCS14-LV-1 kiểu dáng sáng tạo, kết cấu linh hoạt và đặc biệt là độ chắc chắn và dễ dàng lắp ráp.
- Khung bàn chắc chắn, dế tháo lắp di chuyển tiện lợi.
- Sơn tĩnh điện cao cấp.
- Mặt bàn được phủ bởi 1 lớp Laminate.
- Chân bàn thay đổi độ cao +20mm.
- Vị trí lắp giá đỡ CPU linh động, có thể lắp 1 hoặc 2 giá đỡ CPU, sử dụng tiện lợi và tiết kiệm không gian.
Sự sáng tạo của con người là không ngừng và để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của con người khi không gian sống và làm việc ngày càng bị thu hẹp thì mẫu bàn gấp đã ra đời. Tính năng gấp gọn nhẹ khi không dùng đến là ưu điểm nổi trội nhất của mẫu bàn này, giúp tiết kiệm tối ưu diện tích văn phòng, trả lại không gian thoáng rộng cho hoạt động khác.

với thiết kế khoa học cùng nhiều ưu điểm vượt trội chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách. Hãy sử dụng sản phẩm của chúng tôi và trải nghiệm những điều khác biệt đầy thú vị chỉ có ở sản phẩm của nội thất 190.

Đăng nhận xét