Bàn chân sắt đa năng

Có thể nói cach đây gần 5 năm khoảng năm 2011 về trước thì bàn chân sắt còn khá mới với chúng ta nhưng ngày nay nó lại đang là một trong những ban lam viec được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi nhất bởi vì các tính năng ưu việt của nó.
Bàn chân sắt hiện nay được thiết kế các mẫu mã rất đa dạng và phong phú làm cho bàn chân sắt có tính thích nghi cao, có thể kể đến sự thích nghi cao của bàn chân sắt như nó có thể dùng vào nhiều vị trí khác nhau để phục vụ cho mọi thành viên trong công ty từ giám đốc tới trưởng phòng, từ bàn làm việc tới bàn học sinh, bàn họp, hay bàn nhân viên. Tất cả đều giúp phòng làm việc của bạn năng động và hiện đại hơn.

Sau đây chúng ta cùng tìm hiều một số kiểu dáng của bàn chân sắt ứng dụng da dạng của nó.

1. Bàn chân sắt dành cho giám đốc – trưởng phòng

Với những vị trí cốt cán trong công ty như giám đốc, trưởng phòng... thì đặc điểm chung của những chiếc bàn là phải được thiết kế 1 cách mạnh mẽ, sang trọng thể hiện được sự uy quyền vững chắc và sự năng động, đôi lúc có thể thiết kế điểm thêm 1 số chi tiết bo tròn làm cho chiếc bàn thể hiện sự thích nghi tốt nhất nhu và cương được song hành. loại bo tròn này người ta thường gọi là dạng bàn forming, loại này thường được sử dụng cao trong các sản phẩm bàn làm việc hoặc bàn giám đốc fami.
Bàn giám đốc 190


2. Bàn chân sắt dành cho nhân viên

Kiểu dáng bàn làm việc giá rẻ  của các nhân viên trong văn phòng thường thì có thiết kế giống nhau nhưng vẫn không mất đi vẻ trẻ trung, năng động và tạo cảm giác thoải mái cho từng nhân viên.
Bàn chân sắt 190


3. Bàn họp 190 chân sắt

Với dạng bàn họp bạn có thể sử dụng bàn họp gỗ ép, gỗ tự nhiên hoặc những bàn họp tạo không giam khá thoáng như bàn họp 190 chân sắt cũng là một sự lựa chọn hợp lý.
Bàn họp 190

Kiểu dáng bàn họp 190 ngày nay được thiết kế rất gọn gàng. Việc lựa chọn bàn chân sắt để làm ý tưởng tạo nên sự khác biệt rất nhiều so với những sản phẩm bàn họp thông thường tạo sự thoải mái, thân thiện hơn trong những giờ họp căng thẳng.
Bàn chân sắt của nội thất 190 được sử dụng rất rộng rãi vì những ưu điểm vượt trội của mình. Hiện nay hầu hết các bàn chân sắt đều sử dụng gỗ Melamine làm mặt bàn, chân được làm bằng sắt nên bàn chân sắt hết sức phong phú, bền đẹp và chống thấm nước rất cao nên rất khó xước và hỏng hóc.
Hiện tại ngoài sản phẩm của nội thất 190 đang chiếm lĩnh ưu thế thì không thể không nói tới một số hãng sản xuất khác khá uy tín trên thị trường Việt Nam như nội thất Hòa Phát hay nội thất fami với công nghệ hàn quốc khá được ưa chuộng. Chúng tôi tự hào là đại lý cấp 1 của các hãng sản xuất lớn, là một trog những nhà cung cấp sản phẩm uy tín chính hãng với giá cả hợp lý và chế độ hậu mãi tuyệt vời tại khu vực miền bắc. Khi có nhu cầu bạn hãy tới với chúng tôi qua Hotline: 0963.536.866 (Mr.Bá) hoặc tham khảo và đặt hàng trực tuyến tại trang vanphonghiendai.vn để được tận hưởng cảm giác hài lòng tuyệt đối với số tiền bạn phải bỏ ra. Nội thất văn phòng S Style " Phong cách tạo cảm hứng"
Lê Điểm


Đăng nhận xét

  1. Hàng đẹp, mẫu mã đa dạng, giá tốt

    Trả lờiXóa
  2. sử dụng sản phẩm nội thất bên công ty thật an toàn, mẫu mã lại hiện đại và phong các, đặc biết giá cả phải chăng, chất lượng được đảm bảo nữa. Không có nơi đâu rẻ và chất lượng bằng NỘI THẤT 190 cả.

    Trả lờiXóa