Ghế xoay 190 giá rẻ cho văn phòng

Ghế xoay 190 là loại ghế được ưa chuộng nhất hiện nay của nội thất 190. Nội thất văn phòng S Style tự hào là đại lý cấp 1 chuyên cung cấp các sản phẩm ghế văn phòng chất lượng cao với giá cả hợp lý và chính sách chăm sóc khách hàng sau khi mua hàng là tốt nhất.
Một số mẫu ghế văn phòng đẹp và bán chạy nhất hiện nay:
1. Ghế xoay 190 GX208.1-HK
Ghế xoay GX208.1-HK là sản phẩm bổ sung cho dòng sản phẩm ghế xoay của nội thất 190 với kiểu dáng khá lịch lãm, lớp đệm tốt rất thoải mái cho người dùng tránh bị đau ê mông.
Ghế xoay văn phòng của nội thất 190
Với những người không thích phong cách truyền thống mà thích kiểu dáng mới phá cách 1 chút thì có thể lựa chọn dạng ghế này. Loại ghế này có mẫu mã khá mới lớp đệm được thiết kế dưới dạng gối ngồi nên phần bông mút được tập trung nhiều vào giữa giúp độ êm được tăng lên đáng kể, tạo cảm giác êm ái cho người dùng.
Ghế xoay văn phòng của nội thất 190
Dạng ghế này là ghế xoay nhưng bề mặt nhựa, được thiết kế khá thanh thoát. Sản phẩm này được sản xuất bằng loại nhựa bóng, độ cứng bề mặt cao và hạn chế chầy sước.
Ghế xoay 190 kiểu dáng sang trọng
Trong suốt cuộc đời làm việc văn phòng, mỗi cá nhân phải ngồi từ 50 đến 80 nghìn giờ và theo thống kê có đến 50% người dân ở tuổi 35 trở lên bị bệnh đau lưng.
Ghế xoay 190 hoặc các loại ghế của nội thất fami đều có tác dụng nâng đỡ lưng tốt hơn, làm giảm áp lực lên đĩa đệm cột sống khoảng 50% so với ghế truyền thống giúp người ngồi đỡ bị đau lưng.
Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp rất nhiều sản phẩm khác của các hãng nội thất nổi tiếng khác về cả các sản phẩm bàn làm việc cũng như tủ giám đốc, hãy tới với công ty chúng tôi nội thất văn phòng S Style sẽ mang tới sự hài lòng cho quý khách. Quý khách có thể tham khảo thêm sản phẩm tại trang vanphonghiendai.vn hoặc gọi số Hotline: 0963.536.866(mr bá ) hoặc 0966.957.983 ( Ms. My) để được tư vấn.
Lê Điểm



Đăng nhận xét