Bán nội thất văn phòng giá rẻ tại Hà Nội

Chúng tôi chuyên nhận thi công lắp đặt cải tạo các công trình nội thất văn phòng và nhà ở. Bên cạnh đó chúng tôi còn nhận thiết kế, cung cấp các sản phẩm nội thất văn phòng chính hãng của các hãng nội thất lớn như nội thất fami, nội thất hòa phát , nội thất nhập khảu và nội thất 190.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều công ty nhận thi công, thiết kế, cải tạo và cung cấp kèm các sản phẩm nội thất tiêu chuẩn và cả nội thất thiết kế của nội thất FAMI, nội thất hòa phát hay nội thất 190 với giá cả khác nhau hay chất lượng phục vụ cũng khác nhau. Chính vì vậy việc lựa chọn được một đơn vị làm đối tác làm nơi để quý khách gửi chọn niềm tin cũng không hề dễ dàng.

Hôm nay, tối xin giới thiệu tới quý khách hàng một đơn vị chuyên nhận thiết kế miễn phí, thi công các gói lắp đặt mới hoặc cải tạo mặt bằng bên cạnh đó còn cung cấp các sản phẩm chính hãng tới tận tay quý khách hàng với giá cả hợp lý nhất và chế độ chăm sóc khách hàng với chính sách hậu mãi tốt nhất đó chính là công ty TNHH S Style.

Công ty TNHH S Style hoạt động trong lĩnh vực nội thất đã có thời gian hình thành và phát triển khá dài. Công ty TNHH S Style hiện nay tự hào là đại lý cấp 1 của hãng nội thất với công nghệ tới từ hàn quốc đó là nội thất FAMI, hay hãng nội thất được kiểm định nghiêm ngặt của bộ quốc phòng như nội thất 190 hoặc nhiều hãng sản xuất khác từ nội thất nhập khẩu cũng như nội thất Hòa Phát đang làm mưa làm gió trên thị trường. Chính vì là đại lý cấp 1 nên Công ty TNHH S Style sẽ cho bạn được giá cả tốt nhất.

Quý đơn vị hoặc các nhân nào có nhu cầu thiết kế, thi công, cải tạo hay cần cung cấp các sản phẩm tiêu dùng và văn phòng cả tiêu chuẩn và thiết kế không chỉ ở địa bàn thành phố Hà Nội mà các tỉnh lân cận thuộc khu vực miền Bắc khi có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi để được hưởng những gì tốt nhất.
Công ty TNHH S Style tự hào là công ty " bán nội thất văn phòng giá rẻ tại hà nội".
mọi thông tin xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH S STYLE
Địa chỉ: số 4 ngõ 168 Nguyễn Xiển - Hạ Đình - Thanh Xuân - Hà Nội.
Mail: vanphonghiendai.sstyle@gmail.com hoặc vannt.itvn.1990@gmail.com
Hotline: 0963.536.866 ( Mr. Bá) hoặc 0966.957.983 ( Ms. Huệ)

Đăng nhận xét