Cách phân biệt nội thất Fami chính hãng

Bạn là người tiêu dùng, bạn muốn sản phẩm mà mình có được là xứng đáng với đồng tiền bạn bỏ ra, sản phẩm bạn mua được là chính hãng. Nhưng, hiện nay có rất nhiều công ty hoặc đại lý giả danh nhà phân phối để đưa những mặt hàng nhái sản phẩm của nội thất Fami để đưa tới tay người tiêu dùng gây mất lòng tin ảnh hưởng không nhỏ tới lợi ích của cả 2 bên là công ty nội thất Fami và người tiêu dùng.
Để giúp người tiêu dùng và nhà sản xuất được đảm bảo lợi ích và là người bạn thân thiết, nội thất văn phòng SStyle - nhà phân phối sản phẩm chính hãng của nội thất Fami xin đưa ra một số đặc điểm giúp các bạn có thể nhận biết sản phẩm chính hãng của Fami như sau:
  1. Quy cách đóng gói bao bì nội thất Fami

-  Mọi sản phẩm của FAMI đều được đóng gói bằng Bao bì của Nội thất Fami in Logo Fami,  rõ nguồn gốc sản xuất, tên sản phẩm, mã sản phẩm, kích thước và màu sắc.
- Băng dính để dán góc hay mép bìa đều in logo FAMI lên mặt băng dính.
- Hộp sản phẩm được đóng gói vuông vắn.

Hình ảnh mẫu mã hàng hóa chuẩn của nội thất Fami

2. Tem của nội thất Fami

- Nội thất Fami sử dụng tem là loại tem nhôm chữ nổi và gắn trược tiếp lên các sản phẩm của mình

tem-noi-that-fami.jpg
Hình ảnh tem nhôm chữ nổi của nội thất Fami

3. Dấu Qc/Pass của nội thất Fami

- Các sản phẩm của nhà sản xuất Fami luôn có dấu Qc/Pass của công ty rất nét
QC-noi-that-fami.jpg
Mẫu QC/Pass xắc nét
Đây là những dấu hiệu dễ giúp bạn có cách phân biệt nội thất Fami chính hãng khi sản phẩm vẫn còn nguyên đai nguyên kiên. Bài viết tiếp theo nội thất văn phòng SStyle sẽ giúp bạn Cách phân biệt nội thất Fami chính hãng với việc phân tích kỹ các tri tiết phụ tùng của sản phẩm nội thất thuộc tập đoàn Fami
Lê Điểm

Đăng nhận xét