Nhà phân phối sản phẩm nội thất Fami chính hãng tại Hà nội

Bạn tin tưởng nội thất Fami và muốn sử dụng sản phẩm chính hãng của fami cho văn phòng của mình nhưng một vấn đề đang đặt ra là:

  • Quý khách hàng không thể đến tận công ty để mua sản phẩm được
  • Công ty nội thất Fami chỉ sản xuất và làm việc với các đại lý cấp 1 của mình mà không làm việc trực tiếp với khách hàng mua lẻ.
Vậy làm cách nào để sản phẩm chính hãng từ nhà máy của nội thất Fami và khách hàng có thể sử dụng được hàng chính hãng của nhà máy và nhu cầu này đặt ra rất cấp thiết. Hiện tại để giải quyết vấn đề này thì nội thất Fami đã mời các đối tác hợp tác với mình tạo thành một chiếc cầu nối uy tín đưa hàng hóa từ nhà máy tới tận tay người tiêu dùng.

Công ty nội thất văn phòng SStyle tự hào là đại lý Fami cấp 1, là nhà phân phối sản phẩm nội thất Fami chính hãng tại Hà nội và khu vực phía bắc, chúng tôi đảm bảo sẽ mang tới cho khách hàng của mình sự hài lòng với những tiêu trí: sản phẩm chính hãng, giá cả cạnh tranh, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất, chính sách ưu đãi hoàn hảo nhất ứng với từng đơn hàng.

Tại sao bạn nên tới với nội thất văn phòng SStyle - đại lý cấp 1 nội thất Fami

Khi tới với nội thất văn phòng SStyle ngoài việc được cung cấp sản phẩm chính hãng với giá hợp lý nhất, chăm sóc tốt nhất thì các bạn còn được thêm nhiều lợi ích khác như:
  • Khi bạn có một văn phòng hoặc ngôi nhà muốn xây dựng và bố trí sao cho hợp lý thì chúng tôi sẽ giúp bạn, với những nghiên cứu mặt bằng cụ thể dưới nhiều góc độ để đưa ra các phương án phù hợp và tối ưu nhất cho khách hàng.
  • Vối đội ngũ thiết kế lâu năm và giàu kinh nghiệm nội thất văn phòng SStyle đã thi công khá nhiều dự án của các công ty lớn như BIDT, Lexus , Agribank, Beeline, Ariston...
Một số hình ảnh công trình Ariton tiên sơn - bắc ninh vừa thi công
công trình Ariton tiên sơn - bắc ninh
công trình Ariton tiên sơn - bắc ninh
công trình Ariton tiên sơn - bắc ninh
công trình Ariton tiên sơn - bắc ninh
công trình Ariton tiên sơn - bắc ninh
công trình Ariton tiên sơn - bắc ninh


Nội thất Fami - dịch vụ bán hàng Online của nội thất văn phòng SStyle

  • Bạn không có thời gian, bạn ngại ra ngoài vì khói bụi kẹt xe… thì giờ đây bạn chỉ cần ngồi nhà hoặc văn phòng nới có mạng và truy cập internet tìm hình ảnh cần mua và thực hiện vài thao tác là sản phẩm có thể tới tận tay
  • Bước 1: Click tìm sản phẩm ưng ý phù hợp với nhu cầu của bạn.
  • Bước 2: Nhấc máy lên gọi điện hoặc gửi đơn hàng vào email của chúng tôi
  • Bước 3: nội thất văn phòng SStyle sẽ gọi điện lại và tư vấn cho khách hàng và chốt đơn hàng.
  • Bước 4: Khách hàng xác nhận đơn hàng.
  • Bước 5: Vận chuyển và lắp đặt tận nơi mà khách hàng yêu cầu.

Lựa chọn được nhà phân phối nội thất Fami chính hãng tại Hà nội đã là sự lựa chọn thông minh của bạn, nhưng lựa chọn được đại lý cấp 1 của nội thất Fami để được giá ưu đã nhất và nhà phân phối có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất đem tới sự hài lòng cho khách hàng lại là một điều tuyệt vời nhất. Hãy ghé qua trang web http://vanphonghiendai.vn/ để xem tri tiết sản phẩm và nhấc máy lên gọi cho chúng tồi Mr.Bá: 0963.536.866 hoặc Miss. Huệ: 0966.957.983 để được tư vấn tốt nhất.
Lê Điểm

Đăng nhận xét